4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน หลังดวงดาวใหญ่ย้าย

4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน หลังดวงดาวใหญ่ย้าย




4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน หลังดวงดาวใหญ่ย้าย

ในวันนี้ หมอไก่ พ.พาทินี ให้จับตา 4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน หลังดวงดาวใหญ่ย้าย ใน ในวันที่ 12 และ 17 กรกฎาคม นี้ โดย จะมีการย้ายราศีของดาวใหญ่ ได้แก่ ดาวเสาร์และดาวพฤหัสบดี ซึ่งย้ายจากราศีมังกรเข้าสู่ราศีธนู ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับ 4 ราศี ได้แก่



ราศีที่ดาวใหญ่เข้าดวง ได้แก่ ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) 

ด้วยความที่ดาวเสาร์และดาวพฤหัสบดีเป็นดาวคู่พระคู่โจร เป็นดาวที่ให้ผลเกี่ยวกับความเหนื่อยยากลำบากและความสำเร็จในคราวเดียวกัน หมายถึงคุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน จะต้องเจออุปสรรคปัญหา  แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จในภายหลัง แล้วจะเป็นความสำเร็จที่มั่นคงยั่งยืน เพราะดวงจะลำบากก่อนแล้วจะสบายทีหลัง

ราศีที่ดาวใหญ่ย้ายออกจากดวง ได้แก่ ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

เวลาที่ดาวเสาร์มาทับดวงก็จะส่งผลทำให้เครียด กังวลใจ เหน็ดเหนื่อย หลังจากที่ดาวเสาร์ย้ายไปก็ทำให้โล่งใจมากขึ้น แต่ดวงชะตาก็ยังไม่ถึงขั้นดีมาก จะหวังอะไรเร็วๆไม่ได้ ต้องรอคอย ต้องใช้เวลา และอีกเรื่องที่ต้องระวังคือเรื่องสุขภาพ เนื่องจากดวงมีเกณฑ์เจ็บป่วยในช่วงหลังจากที่ดาวเสาร์ย้าย

ราศีที่ดาวใหญ่เล็งดวง ได้แก่ ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

จะส่งผลทำให้มีทั้งทุกข์ทั้งสุขปนๆกัน ชาวราศีเมถุนจะเกิดการเครียด เหนื่อย เนื่องจากชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการงาน ต้องเครียด ต้องมีการปรับตัว แล้วจะสบายในภายหลัง แต่ที่ไม่ค่อยดีคือเรื่องคู่ครอง เพราะดวงแตก มีเกณฑ์มีปัญหากับคนรัก

ราศีที่ดาวใหญ่เคยเล็ง แต่จะไม่เล็งแล้ว ได้แก่ ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

หลังจากที่ดาวใหญ่ย้ายไปก็ส่งผลทำให้โล่งใจ ช่วงที่ผ่านมามีปัญหาให้เครียด กดดัน แต่ก็ต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก มีเกณฑ์รวยด้วยลำแข้ง จะหวังพึ่งพาคนอื่นไม่ได้ ส่วนความรักบางทีก็ยังมีหลายอย่างที่ไม่เข้าใจกัน ยังต้องจูนกันอีกสักพัก.

 

ใครที่อยู่ใน 4 ราศี ก็ต้องระวังกันซักนิด มีทั้งเรื่องดี และ ไม่ดี ปะปน กันไป เพียงแต่ต้องใช้ชีวิตอย่าประมาท ดำเนินชีวิตใทุกวันอย่างมีสติ >> ดูดวง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำนายฝัน ฝันว่าท้อง หมายความว่าอย่างไร?

ถ้า “ฝันเห็นผี” จะเกิดอะไรขึ้น!

หมอลักษณ์ ฟันธง! คู่กันแล้วเริ่ดสุดๆ