6 วิธีใส่ แหวนเสริมดวง อย่างไรให้ได้โชคลาภ

6 วิธีใส่ แหวนเสริมดวง อย่างไรให้ได้โชคลาภ



เชื่อกันว่านิ้วมือของเรานั้น สามารถสื่อถึงดวงดาวประจำโชคชะตาได้ นอกจากจะสวมใส่แหวนเพื่อความสวยงามแล้ว ความเชื่อ โชคลาง ก็ช่วยให้เกิดความสบายใจได้ด้วย ทั้งเรื่องการงาน ความรัก สุขภาพ และเงินทอง บางครั้งบางคราวหลักการทางโหราศาสตร์อย่างการสวมใส่ แหวนเสริมดวง ก็เป็นตัวช่วยให้ดวงชะตา จังหวะชีวิตของเราเป็นไปในทางที่ดี ที่อยากให้เป็น

วันนี้จึงนำหลักการง่ายๆ วิธีการใส่แหวนเพื่อเสริมดวงชะตา ที่สามารถปฏิบัติได้จริงในชีวิตประจำวัน



1.ซื้อแหวนให้ตัวเอง เป็นการสร้างสัมพันธ์ขั้นแรกเริ่มให้กับ แหวน และเจ้าของ การเลือก แหวนเสริมดวง ให้ตัวเองซักวง เจ้าตัวควรจะเป็นคนเลือกเอง จะถูกชะตากันหรือไม่ ก็อยู่ที่ตัวผู้สวมใส่ ที่สำคัญควรควักกระเป๋าจ่ายเองด้วย

2.สวมแหวนติดนิ้วเสมอ ควรสวมแหวนติดนิ้วตลอดเวลา โดยเฉพาะ 14 วันแรก แหวนจะส่งพลังบวกให้คุณได้อย่างต่อเนื่อง

3.ไม่ควรให้แหวนผู้ใดหยิบยืม ไม่ว่าจะเป็นแหวน หรือเครื่องรางอื่นๆ ก็ไม่ควรอย่างยิ่ง ที่จะให้ผู้อื่นหยิบยืมไปสวมใส่ อาจจะเกิดการเสื่อมของพลัง หรือโชคชะตาเปลี่ยนแปลงไปในทางไม่ถูกไม่ควร

4.สวมนิ้วไหนนิ้วนั่น ตำแหน่งของนิ้วมือ เชื่อมโยงกับดวงชะตาของเราโดยตรงตามหลักโหราศาสตร์ หากเราเปลี่ยนนิ้วที่สวมใส่แหวนไปมา ดวงชะตาก็จะเปลี่ยนและแตกต่างออกไปตามนิ้วที่ใส่นั้น

5.สวมแหวนทับกันได้ในนิ้วเดียวกัน หลายคนเป็นกังวลว่า จะสามารถสวมแหวนเสริมดวงทับกันหลายๆ วง หรือใส่ซ้อนกับแหวนหมั้นแหวนแต่งงานได้หรือไม่ …คำตอบคือได้ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด แหวนแต่ละวง ก็จะช่วยส่งพลังให้แก่ผู้สวมใส่ได้เต็มที่เหมือนกัน

6.ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงของตัวคุณ ก่อนจะเลือกซื้อแหวนเสริมดวงซักวง ก็ควรที่จะศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับดวงชะตาพื้นฐานของแต่ละคนด้วยเช่นกัน เช่น พื้นฐานดวงของคนที่เกิดวันจันทร์ วันพุธ และพฤหัส แหวนเสริมดวงจะส่งผลลัพธ์ให้เห็นเด่นชัดกว่าผู้ที่เกิดในวันอื่นๆ

ทุกสิ่งล้วนตั้งอยู่บนความเชื่อส่วนบุคคล แต่การที่เราเลือกทำให้ถูกต้องถูกหลักการของโหาราศารสตร์ อย่างเรื่องการใส่แหวนเพื่อเสริมดวงนี้ อย่างน้อยก็จะช่วยให้พลังใจ และเตือนให้เราใช้ชีวิตอย่างมีสติในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี  >> โหงวเฮ้ง! ปังทั้งงาน เงิน ความรัก!! เปิด 7 ลักษณะผู้หญิงวาสนาดี 












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำนายฝัน ฝันว่าท้อง หมายความว่าอย่างไร?

ถ้า “ฝันเห็นผี” จะเกิดอะไรขึ้น!

หมอลักษณ์ ฟันธง! คู่กันแล้วเริ่ดสุดๆ